Nếu có ghé qua và thích những truyện nhóm mình làm, hãy để lại vài lời động viên hay cám ơn. Mỗi lời để lại sẽ tiếp theo động lực cho nhóm dịch làm tốt hơn ヾ(・ω・。)シ

(Nói cách khác, các bạn thật là đám vô ơn, nhất là hủ nữ.)

BOON VIEWER

Monday, March 26, 2012

Mất Tư Cách Làm Người


Tên gốc: 人間失格  
Tên khác: Ningen Shikkaku, No Longer Human, Thất Lạc Cõi Người, Nhân Gian Thất Cách
Tác giả: Furuya Usamaru
Năm: 2009-2011  
Định kỳ trên: Comic Bunch (NXB Shinchosha)
Thể loại: Seinen, Drama, Mature, Psychological, Slice of Life, Tragedy
Tình trạng xuất bản: Hoàn thành (3)  
Tình trạng dịch tiếng Việt: Hoàn thành
Dựa trên bản dịch của Vertical Inc
Tóm tắt: 
"Nhân Gian Thất Cách" là những trang nhật ký của người đàn ông tên Ōba Yōzō, người "đã sống một cuộc đời đầy hổ thẹn." 
Ōba Yōzō từ thuở sinh ra đã sợ hãi con người. Cậu khoác trên mặt mình chiếc mặt nạ chú hề để có thể sống một cuộc đời. Nhưng không ai có thể mang mặt nạ cả đời. Sự xuất hiện của Horiki Masao đã là xúc tác khiến cuộc đời Ōba chuyển sang một trang khác. Cậu bắt đầu nếm trải tất cả những gì đê tiện của cuộc đời. Mà con người là giống sinh vật yếu đuối trước những cám dỗ, Ōba Yōzō cũng không ngoại lệ. Càng lún sâu vào chúng, càng hiểu về con người bao nhiêu, cậu càng nhận ra mình đã thành ra một kẻ thất bại bấy nhiêu.
Ghi chú: Dựa một phần trên tiểu thuyết cùng tên của Dazai Osamu

Tải vềMediafire folder
Đọc online: Quý vị tự Google nhé~

15 comments:

  1. Anonymous29/9/12 19:52

    Truyện hay quá chị ơi

    ReplyDelete
  2. Bạn ơi các chaps 1,2,3,4 sao không có trên mediafire. Bạn cập nhật dùm được không.

    ReplyDelete
  3. Oh,xin lỗi bạn nhé mình nhầm.

    ReplyDelete
  4. tuyệt vời! ;A; không ngờ lại có người dịch bộ này ;A; mình iu bạn lắm ;;;;

    ReplyDelete
  5. Truyện hay quá! Cố gắng nhé bạn ^^!

    ReplyDelete
  6. Trên VNsharing ghi là Thất Lạc Cõi Người hóa ra là Mất Tư Cách Làm Người thảo nào mình thấy bộ truyện có mùi vị giống:
    Bungaku Shoujo to Shinitagari no Pierrot
    Đọc truyện này mình thấy còn đáng sợ hơn cả truyện kinh dị, nó cứ ám ảnh mãi không buông.

    ReplyDelete
  7. Truyện này có end chưa bạn ,mấy bộ physological vs tragedy này mà chưa có end mình sợ lắm ,.đọc có cảm giác "ko có kết thúc" vs ám ảnh nữa =.= Nói chung là lỡ đọc thì ghiền rồi nhưng mà sợ ám ảnh vs sợ bad end :((( Dù sao cũng cảm ơn các bạn nhiều

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nó kết thúc sau 3 tập rồi bạn :)

      Delete
    2. Mình hỏi câu này hơi kì nhưng mà end của nó có ổn thỏa hk hay là cũng bad end gây ám ảnh vậy ,từ lúc mình cmt cái ở trên là mình drop bộ này vì nó gây ám ảnh cho mình suốt 1 th gian sau =.= Nhưng mà trong đầu mình cứ thắc mắc nhân vật sẽ ổn thỏa hay ko nên....

      Delete
    3. Ổn hay không tớ không dám nói nhưng chắc chắn so với tiểu thuyết gốc, nó có một khía cạnh lạc quan hơn :)

      Delete
  8. manga tươi sáng hơn tí, không như bản gốc, đọc end mình thấy tan nát cả tâm hồn

    ReplyDelete
  9. Mới đọc được bản dịch của nhóm, thực sự rất ám ảnh. Cảm ơn nhóm đã dịch ^^

    ReplyDelete

Lưu ý
- Trang này không giữ bản quyền của bất cứ tựa truyện nào hết.
- Đừng đem truyện nơi này đem in hay sao chép bất hợp pháp đi đâu đó, kể cả khi chỉ cho một mình mình đọc.
- Ủng hộ tác giả bằng cách mua truyện có bản quyền ở Việt Nam (mua được truyện ở nước khác càng tốt).