Nếu có ghé qua và thích những truyện nhóm mình làm, hãy để lại vài lời động viên hay cám ơn. Mỗi lời để lại sẽ tiếp theo động lực cho nhóm dịch làm tốt hơn ヾ(・ω・。)シ

(Nói cách khác, các bạn thật là đám vô ơn, nhất là hủ nữ.)

BOON VIEWER

Friday, March 23, 2012

Không có release nhưng có...

Ngắn gọn là sau một hồi vật vã thì cuối cùng nhóm cũng có một trang để đọc online tại đây, tớ sẽ từ từ bổ sung các truyện tớ đã dịch lên. Chưa biết cái trang này sống được bao lâu nhưng chắc chắn sẽ lâu hơn lúc sử dụng FoOlSlide (mà tớ nói thật cái FoOlSlide này sử dụng cực kỳ lãng phí dung lượng web) ~
So với script ban đầu giống như thế này, online reader của nhóm mình đã được tối giản đi một số thành phần để tăng tốc độ tải trang nhưng vẫn đảm bảo có keyboard navigation, không resize hình. Dở một cái byethost không hỗ trợ folder tiếng Việt. Với lại hiện tại cái online reader vẫn chỉ là một trình xem ảnh lật từng trang một. Tớ sẽ xem có thể chôm chỉa xin xỏ ai cái code có chế độ tải nhiều trang. Các project tớ hiện đang và sẽ làm thì tớ vẫn định làm theo từng file HTML chứa hình up lên một cái host giống thế này, nhưng như thế thì việc update lại sẽ mất công hơn thôi.


Cậu nói cậu không ưa online reader mà 
cậu đem up hết truyện mình dịch lên hết 
vậy đó hả? Mà nó lại dỏm quá nữa?!!
  

6 comments:

  1. ôi ôi,trang đọc onl cho riêng nhóm :">
    mà cậu có thể can thiệp vào code của blogspot à? liệu wordpress làm dc ko nhỉ

    ReplyDelete
    Replies
    1. trang đọc online ở đây đâu phải blogspot :\
      còn vụ can thiệp code thì wordpress free làm sao làm được, dùng 1 thời gian nó sẽ xoá của cậu đi vì lí do vi phạm bản quyền :))

      Delete
  2. ý tớ ko phải cái đọc onl
    như cái phần comment này này, chèn dc cả emo vào :"> hay phết <3

    ReplyDelete
  3. http://www.laymark.com/l/o/26.gif
    Code comment này là của bên Vnblogspot ấy mà. Nó được gọi là Vinaluv Comment System. Hai emo trong comment của cậu không hiện lên được là do có ký tự cấm ">" http://www.laymark.com/l/o/10.gif

    ReplyDelete
  4. ây, ra thế =) nhưng coi bộ mình muốn có thì phải mày mò rồi, tại đang dùng wordpress :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. dùng wordpress trên host sẽ dễ tuỳ biến hơn~
      chắc phải có tips đâu đó chứ nhỉ?

      Delete

Lưu ý
- Trang này không giữ bản quyền của bất cứ tựa truyện nào hết.
- Đừng đem truyện nơi này đem in hay sao chép bất hợp pháp đi đâu đó, kể cả khi chỉ cho một mình mình đọc.
- Ủng hộ tác giả bằng cách mua truyện có bản quyền ở Việt Nam (mua được truyện ở nước khác càng tốt).