Nếu có ghé qua và thích những truyện nhóm mình làm, hãy để lại vài lời động viên hay cám ơn. Mỗi lời để lại sẽ tiếp theo động lực cho nhóm dịch làm tốt hơn ヾ(・ω・。)シ

(Nói cách khác, các bạn thật là đám vô ơn, nhất là hủ nữ.)

BOON VIEWER

Sunday, August 03, 2014

Mì dandan đẫm lệ


Kể cả đến hơn một năm rồi mình không đăng oneshot nào lên nhỉ? Để khắc phục tình trạng thiếu thốn trên, mình đem đến các bạn món mì dandan thơm ngon nóng hổi đây. "Mì dandan đẫm nước mắt" (涙のタンタン麺) là truyện ngắn mới nhất đăng trên Afternoon số 9/2014 của Takahashi Tsutomu, tác giả nổi tiếng với loạt truyện Sky High. Khi không làm theo dịch nổi những truyện dài kì thì truyện ngắn quả là bầu không khí khác hẳn ~ 
Ồ, mình vừa phát hiện một vài thứ không đúng trong bản đầu tiên và đã cập nhật lại chút xíu bản dịch. Thành thật xin lỗi đã sơ sót! :(


"Anh mong đưa em
Lên con thuyền hàng đi Trung Quốc
Để có được em cho riêng mình
Ôm mãi em trong tay
Để đám người tình của em
Khóc lóc nơi đất liền xa xôi"