Nếu có ghé qua và thích những truyện nhóm mình làm, hãy để lại vài lời động viên hay cám ơn. Mỗi lời để lại sẽ tiếp theo động lực cho nhóm dịch làm tốt hơn ヾ(・ω・。)シ

(Nói cách khác, các bạn thật là đám vô ơn, nhất là hủ nữ.)

BOON VIEWER

Thursday, October 27, 2011

bất ngờ nho nhỏ ;)

mình đã từng nói mình muốn làm truyện này và bây giờ mình đã làm được cho dù nó đã có nhóm dịch trước. lần này mình cóc thèm xin xỏ cái nhóm keo kiệt kia nữa; nhờ có iNarwhal mà chúng ta được ngồi thưởng thức truyện ngắn đáng yêu này. halloween vui vẻ! :)

3 comments:

  1. ilovekazehikaru27/10/11 20:07

    click vào hình để xem online tại cái trang boonviewer kia.
    link download:
    + height 1027px: http://www.mediafire.com/?16alzdbdufe9cmp
    + height 1600px: http://www.mediafire.com/?16alzdbdufe9cmp
    Sở dĩ có hai phiên bản vì trong raw gốc có 5/7 hình có độ phân giải cao, nhưng lại có hai file chỉ có chiều cao 1027px (wt...) nên mọi người nên down link thứ 1. link thứ 2 thì hai file nhỏ đó đc phóng lớn lên cho đồng đều nhưng vỡ hình tí xíu, dùng để kỉ niệm là chính :)). Enjoy!

    ReplyDelete
  2. daus child28/10/11 06:51

    oa, tuyệt vời <3

    ReplyDelete
  3. ilovekazehikaru29/10/11 19:59

    Hy vọng là bạn thích :)

    ReplyDelete

Lưu ý
- Trang này không giữ bản quyền của bất cứ tựa truyện nào hết.
- Đừng đem truyện nơi này đem in hay sao chép bất hợp pháp đi đâu đó, kể cả khi chỉ cho một mình mình đọc.
- Ủng hộ tác giả bằng cách mua truyện có bản quyền ở Việt Nam (mua được truyện ở nước khác càng tốt).