Nếu có ghé qua và thích những truyện nhóm mình làm, hãy để lại vài lời động viên hay cám ơn. Mỗi lời để lại sẽ tiếp theo động lực cho nhóm dịch làm tốt hơn ヾ(・ω・。)シ

(Nói cách khác, các bạn thật là đám vô ơn, nhất là hủ nữ.)

BOON VIEWER

Saturday, August 27, 2011

Người Đi Bộ

Tên gốc歩くひと (Aruku Hito) 
Tên khác: Walking Man
Tác giả: Taniguchi Jirou
Năm: 1990
Định kỳ trên: Morning (của NXB Kodansha)
Thể loại: Seinen, Slice of Life
Tình trạng xuất bản: Hoàn thành (1)
Tình trạng dịch tiếng Việt: Hoàn thành
Dựa trên bản scan/dịch của Manga-Sketchbook
Tóm tắt:
Những hồi ức của một người đàn ông về những điều bình dị, đẹp đẽ, tĩnh tại của một cuộc đời ung dung đi bộ của mình.
Chú ý: Đọc từ trái sang phải


Tập / ChươngDownload
Tập 1 Mediafire

3 comments:

  1.    Nhờ search tác giả Yoshinaga Fumi mà tình cờ biết bản doanh của Boon và man mắn được đọc bộ truyện này. 
       Trước tiên xin cảm ơn Boon đã dịch nó. Một chiều cuối năm đọc một truyện như thế này khiến mình thấy cuộc sống như ly nước bị khuấy tung bọt đang được lắng đọng lại vậy. Ngừơi đàn ông ấy, tầm nhìn vừa bao quát, lại vừa soi đến được từng kẽ nhỏ mà cảm nhận cuộc sống... Thế mới thấy mình đã và đang sống quá vội vã và hời hợt. 
       Còn phải xem lại nhiều.
    Xin cám ơn và chúc năm mới Boon.

    ReplyDelete

Lưu ý
- Trang này không giữ bản quyền của bất cứ tựa truyện nào hết.
- Đừng đem truyện nơi này đem in hay sao chép bất hợp pháp đi đâu đó, kể cả khi chỉ cho một mình mình đọc.
- Ủng hộ tác giả bằng cách mua truyện có bản quyền ở Việt Nam (mua được truyện ở nước khác càng tốt).