Nếu có ghé qua và thích những truyện nhóm mình làm, hãy để lại vài lời động viên hay cám ơn. Mỗi lời để lại sẽ tiếp theo động lực cho nhóm dịch làm tốt hơn ヾ(・ω・。)シ

(Nói cách khác, các bạn thật là đám vô ơn, nhất là hủ nữ.)

BOON VIEWER

Friday, December 12, 2014

Vô Địch - Vô Song - Vô Đối

Đọc online: Boonviewer | Imgur
Lâu ngày không gặp ^^, (các) bạn thế nào rồi? Còn tớ thì vẫn đang thoi thóp ở thực tại, thời gian đọc sách hay manga bị bốc hơi gần hết. Tuy nhiên, trên tinh thần gần đến ngày thi học kì và ham muốn ăn chơi của tớ lại trỗi dậy mãnh liệt, xin tặng (những) người yêu quý mình 73 trang truyện  tâm lý ấn tượng gần đây của tác giả Yamashita Tomoko (Don't Cry Girl, Illumniation, Her) có tên Muteki 無敵, xem như đây là quà tặng cuối năm tặng sớm luôn. Nói là quà tặng nhưng thứ lỗi cho mình trang truyện quá nham nhở và mình cũng bó tay với chúng nên thôi kệ luôn. Điều còn lại mình cảm thấy là nó là một truyện đáng đọc.
Tải về: Mediafire
Hẹn tất cả dịp khác!
☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆