Nếu có ghé qua và thích những truyện nhóm mình làm, hãy để lại vài lời động viên hay cám ơn. Mỗi lời để lại sẽ tiếp theo động lực cho nhóm dịch làm tốt hơn ヾ(・ω・。)シ

(Nói cách khác, các bạn thật là đám vô ơn, nhất là hủ nữ.)

BOON VIEWER

Wednesday, May 09, 2012

Cesare


Tên gốc: チェーザレ
Tên khác: CESARE Il Creatore che ha distrutto
Tác giả: Souryo Fuyumi
Năm: 2006 - nay
Định kỳ trên: Morning
Thể loại: Seinen, Drama, Dã sử  
Tình trạng xuất bản: Đang thực hiện (8)
Tình trạng dịch tiếng Việt: Đang thực hiện  
Dựa trên bản dịch của etc
Ghi chú: đây là project hợp tác với Ranka
dịch: Potato, nhét chữ vào hình edit: BooN
Tóm tắt:
Năm 1491, cậu học sinh thông minh nhưng ngây thơ Angelo da Canossa nhập học đại học danh giá La Spienza ở Pisa, Ý. Tại đây cậu đã được gặp và trở thành quen biết với Cesare Borgia, người đứng đầu hội học sinh Tây Ban Nha. Sự quen biết này đã dẫn dắt cậu hiểu biết sâu hơn cuộc chiến quyền lực giữa các phe phái và mặt trái của thời Phục Hưng.


DownloadMediafire

7 comments:

  1. mình mong chờ :x

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hy vọng hai nhóm tụi mình có thể release đều đặn :D

      Delete
    2. Sẽ cố...Có lẽ.

      Delete
  2. Truyện được dịch và edit chăm chút lắm. rất thích ^^
    hi vọng 2 bạn sẽ ko drop truyện này.
    mà công nhận, nét vẽ tác giả thật tuyệt :-*

    ReplyDelete
  3. huhu, các bạn drop bộ này rùi sao TT.TT
    mình rất mong các bạn có thể dịch tiếp một bộ truyện hay như này

    ReplyDelete
  4. Do áp lực cuộc sống, dù rất tiếc nhưng hiện tại 2 nhóm tụi mình không thể làm tiếp bộ này. Cám ơn bạn đã ủng hộ dự án của nhóm :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anonymous14/1/17 10:41

      Chào bạn, mình có ý định dịch tiếp bộ này, thì không biết là bên cả 2 nhóm còn có ý định tiếp tục (sau khi đã bớt bận rộn hơn) không ạ?

      Delete

Lưu ý
- Trang này không giữ bản quyền của bất cứ tựa truyện nào hết.
- Đừng đem truyện nơi này đem in hay sao chép bất hợp pháp đi đâu đó, kể cả khi chỉ cho một mình mình đọc.
- Ủng hộ tác giả bằng cách mua truyện có bản quyền ở Việt Nam (mua được truyện ở nước khác càng tốt).