Nếu có ghé qua và thích những truyện nhóm mình làm, hãy để lại vài lời động viên hay cám ơn. Mỗi lời để lại sẽ tiếp theo động lực cho nhóm dịch làm tốt hơn ヾ(・ω・。)シ

(Nói cách khác, các bạn thật là đám vô ơn, nhất là hủ nữ.)

BOON VIEWER

Sunday, July 17, 2011

Litchi ☆ Hikari Club

Tên gốc: ライチ☆光クラブ (Raichi ☆ Hikari Kurabu)
Tên khác: Lychee Light Club
Tác giả: FURUYA Usamaru
Năm: 2006
Định kỳ trên: Manga Erotics F
Thể loại: Adult, Guro, Seinen
Tình trạng xuất bản: Hoàn thành (1)
Tình trạng dịch tiếng Việt: Hoàn thành
Dựa trên bản scan nhiều nguồn.
Tóm tắt: 
Một nhóm gồm 9 học sinh trong Hikari Club, đứng đầu là Zera, bị ám ảnh về cái đẹp và lo sợ bước vào tuổi dậy thì, đã khát khao chế tạo ra một cỗ máy siêu phàm biết suy nghĩ, sau này gọi tên là Litchi (Lychee), để đem về cho họ những cô gái trẻ đẹp thoả mãn khát vọng thẩm mỹ của mình. Song xuất phát từ cách cư xử tàn bạo của Zera và mưu đồ của một kẻ khác đã khiến Hikari Club ngày một tan rã.


Tập/ChươngDownload
Tập 1 chương 09Mediafire
Tập 1 chương 07-08Mediafire
Tập 1 chương 06Mediafire
Tập 1 chương 05Mediafire
Tập 1 chương 01-04Mediafire

11 comments:

  1. Mình rất thích truyện này, lâu lắm rồi không đọc được một truyện hay như vậy. Nên rất cám ơn bạn đã dịch manga này.

    Càng đọc mình càng thích nhân vật Zera, nên cái kết của truyện khiến mình ... (không biết nên nói như thế nào nữa -_-)

    Dù rằng cái kết đó là không thể tránh khỏi, nếu không thế giới lại có thêm một Hitle nữa. Nhưng mình cũng không muốn nhân vật này có một cái chết như vậy. (chết bởi một cái bồn cầu - nghe có vẻ hơi bôi bác)

    Mình thấy trên mạng đã có bản scan đầy đủ của truyện này, bạn có định dịch tiếp nữa không?

    ReplyDelete
  2. ilovekazehikaru19/1/12 21:06

    Cám ơn bạn nhé :)
    Ngoài ra về các bản scan còn lại thì mình đã biết và đang dịch gần xong, mình sẽ thu xếp dịch lại từ đầu để tổng hợp lại thành nguyên vol luôn.

    ReplyDelete
  3. Mình rất thích truyện này, cũng rất thích bản dịch của bạn.

    Vậy mình có thể xin phép lấy bản dịch của bạn để in một quyển làm kỉ niệm được không?

    Vì mình thấy có bạn mở shop in ở đây: http://vnsharing.net/forum/showthread.php?t=413396

    Nếu được thì mình cảm ơn bạn nhiều lắm. 

    Còn không được thì mình đành in bản eng vậy.(^_^)

    ReplyDelete
  4. ilovekazehikaru22/1/12 23:24

    Vì mình còn chỉnh sửa lại các chương đầu nên nếu được bạn nên chờ để mình hoàn chỉnh (có thể hơi lâu). Mình không cấm việc bạn in nhưng mình không ủng hộ lắm.

    ReplyDelete
  5. Mình chỉ định thử hỏi xin bạn việc in thôi, nếu làm phiền bạn thì cho mình xin lỗi nhé.

    Dù thích bản việt hơn nhưng có lẽ mình nên in bản eng.

    Một lần nữa cảm ơn bạn vì đã dịch câu chuyện này, năm mới vui vẻ nhé.

    ReplyDelete
  6. Huyen-Chau Le30/1/12 04:33

    Chào bạn.

    Đầu tiên, cảm ơn đã dịch manga này. Tui thích tp của Usamaru Furuya.

    Còn giờ thì, bạn này có hứng thú muốn dịch tp Ningen Shikkaku bản phóng tác của Usamaru Furuya không? Tui rất muốn đọc nó bằng tiếng Việt. Nếu bạn này muốn dịch mà không có bản scan thì tui có thể cung cấp bản scan cho bạn này (dù chỉ là bản scan của NXB Vertical - bản tiếng Anh, không phải bản gốc tiếng Nhật)

    P/S: thật ra nên vào mục contact để liên hệ, nhưng không hiểu sao tui viết không được ở đó. Xin lỗi nếu cái cm này giống spam ở đây nha.

    ReplyDelete
  7. Tks u vì đã dịch truyện này, thật may là bạn dịch chứ mình chẳg muốn đọc engsub tý nào =))))

    ReplyDelete
  8. Không biết mình có thể đăng truyện lên truyentranh8, vechai, blogtruyen và wordpress được không bạn? Mình tìm bản dịch của bộ này vô cùng cực khổ mới đọc được, vì thế mà mình muốn mang bộ truyện tuyệt vời này đến gần mọi người hơn nữa, tất nhiên là mình sẽ kèm credit của nhóm dịch ;;__;;
    Mong hồi âm của bạn.

    ReplyDelete
  9. Tks p đã dịch ::v:: tiện xin phép mộtk có thể lấy bản dịch bạn lập thành Alb ko ạ

    ReplyDelete
  10. Anonymous22/2/21 03:25

    Mình xin phép tổng hợp lại 9 chương truyện, sắp tên trang cho đồng bộ và up lên trang này không có quảng cáo (chap 1-4) https://ibb.co/album/c6wLjy (chap 5-9)https://ibb.co/album/34Ggh6

    ReplyDelete

Lưu ý
- Trang này không giữ bản quyền của bất cứ tựa truyện nào hết.
- Đừng đem truyện nơi này đem in hay sao chép bất hợp pháp đi đâu đó, kể cả khi chỉ cho một mình mình đọc.
- Ủng hộ tác giả bằng cách mua truyện có bản quyền ở Việt Nam (mua được truyện ở nước khác càng tốt).