Nếu có ghé qua và thích những truyện nhóm mình làm, hãy để lại vài lời động viên hay cám ơn. Mỗi lời để lại sẽ tiếp theo động lực cho nhóm dịch làm tốt hơn ヾ(・ω・。)シ

(Nói cách khác, các bạn thật là đám vô ơn, nhất là hủ nữ.)

BOON VIEWER

Monday, August 08, 2011

Thế giới muôn sắc màu

Hôm nay BooN là ngày BooN giới thiệu ba project mới. 2 trong số đó là những pj làm chậm rãi, pj thứ ba là nằm ngoài mong đợi nhưng sẽ đẩy nhanh tiến độ :)


1. Biên niên ký người bị chìm: là chương mở đầu cuốn Biên niên ký bằng tranh của Usamaru Furuya có tên "Chronicle of Clueless Age" (Shounen Shoujo Hyouryuuki). Đó là những câu chuyện kì ảo bất ngờ đến với các bạn học sinh cùng một trường; từ đó dẫn đến một cái kết bất ngờ khác. Còn chủ để chương mở đầu là "Chìm". Hy vọng đây sẽ là một truyện kết thúc mùa hè vui vẻ. 

2. Bị trêu chọc và bị giẫm đạp vẫn nở ra một bông hoa đẹp say đắm: là chương 1 của Happiness lại là một truyện khác của Usamaru Furuya có chủ đề erotic bao gồm các câu chuyện nhỏ xoay quanh một chữ "Hạnh phúc".  Một pj dài hạn và đọc để tìm kiếm sự thanh thản nếu ngoại trừ những cảnh hơi nóng ~~

3. Đây sẽ là pj được đẩy nhanh tiến độ do mới phát hiện gần đây sau một khoảng thời gian tìm kiếm (1 năm chứ mấy). Lý do để nó được đẩy nhanh cực kỳ đểu giả. Và nhìn vào nét vẽ này mọi người đoán xem tác giả là ai nào? Không có gì nhiều để nói về nó, đơn giản vì khá nhiều người biết nó rồi. 


Chưa biết là ai thì download đi rồi biết.
End~
-----------------------------------------------------------------------------
Và còn một thông báo nữa là mình quyết định sẽ làm Mirai Nikki đến cùng. Trong tháng 9 tới sẽ có một (số) pj mới dài hơi hay ho (và sexy), chờ xem!


9 comments:

  1. truyện thấy gê qá =3=
    xin lỗi vì mình là người rất sợ ma nhưng mình vẫn đọc thử và đúng là mình sợ ma thật =3=
    lần sau chừa chẳng dám đọc nữa T^T!


    p.s: blog bạn đẹp qá >3< có thể bày cho mình cách sửa blog được như bạn ko >.<

    ReplyDelete
  2. ilovekazehikaru10/8/11 09:42

    thanks bạn đã đọc :)
    còn blog mình thì xài template có sẵn của Google thôi, chả nhớ cái nào nữa T.T, blackground là cái tối thui nhất trong đám patterns, mấy cái outer blackground, footer blackground, tabs blackground để transparent hết. Font chữ trắng, tên Georgia...
    Cái chữ H bự bự là thêm CSS vào mục add CSS:

    .post-body:first-letter {
    float:left;
    color: #ffffff;
    line-height:80px;
    padding-top:1px;
    padding-right:5px;
    font-family:Georgia;
    font-size:100px;
    }

    Còn gì nữa không ta? :))

    ReplyDelete
  3. thế bạn lấy mấy code đó ở đâu thế ^^!
    có nguồn k :x

    ReplyDelete
  4. ilovekazehikaru10/8/11 11:28

    Xin lỗi, chả nhớ nữa T.T

    ReplyDelete
  5. Mình có vô

    ReplyDelete
  6. ilovekazehikaru10/8/11 12:05

    bạn có vẻ thích hình trái tim nhỉ? toàn nền trái tim, cả 2 blog ;))
    Mình có comment bên blogspot rồi.

    ReplyDelete
  7. Junji Itou :x
    vẫn là những kết thúc dang dở :D

    ReplyDelete
  8. ilovekazehikaru11/8/11 06:51

    ồ, you làm gì lúc sáng sớm thế?

    ReplyDelete
  9. hỳ hỳ :D thì bản chất c,gái mà =)
    tk bạn đã com nhá ^^! rất vui đc lqen :D

    ReplyDelete

Lưu ý
- Trang này không giữ bản quyền của bất cứ tựa truyện nào hết.
- Đừng đem truyện nơi này đem in hay sao chép bất hợp pháp đi đâu đó, kể cả khi chỉ cho một mình mình đọc.
- Ủng hộ tác giả bằng cách mua truyện có bản quyền ở Việt Nam (mua được truyện ở nước khác càng tốt).