Nếu có ghé qua và thích những truyện nhóm mình làm, hãy để lại vài lời động viên hay cám ơn. Mỗi lời để lại sẽ tiếp theo động lực cho nhóm dịch làm tốt hơn ヾ(・ω・。)シ

(Nói cách khác, các bạn thật là đám vô ơn, nhất là hủ nữ.)

BOON VIEWER

Monday, April 11, 2011

Nhật Ký Tương Lai

Tên gốc:  未来日記 (Mirai Nikki)
Tác giả: Sakae Esuno
Năm: 2006-2011 
Định kỳ trên: Shounen Ace
Tình trạng xuất bản: Hoàn thành (12 + 2)
Dựa trên bản dịch của nhiều nguồn.
Tóm tắt:
Amano Yukiteru là một học sinh sống khép kín. Cậu có một thói quen là ghi chép mọi sự việc vào điện thoại của mình và nói chuyện với người bạn tưởng tượng của mình là Deus ex Machina. Cuộc sống của cậu cứ thế trôi qua nếu không có một ngày Deus bước ra khỏi trí tưởng tượng của Amano và biến cậu thành một người sở hữu nhật ký có khả năng dự đoán tương lai trong cuộc chiến sinh tử giành ngôi Chúa tể với mười một người khác. Trong cuộc chiến đó, chỉ có Gasai Yuno đứng về phía cậu nhưng những sự việc tiếp theo dần hé lộ ra những sự thực kinh khủng khác.
Chú ý: Chương 00-09 là do Easycome.us dịch. Volume 2 họ dịch thiếu phần omake. 

Tập / Chương Download
Tập 12 chương 55-59.5 Mediafire
Chương đặc biệt tháng 4 năm 2010 Mediafire
Tập 11 chương 49-54 Mediafire
Tập 10 chương 44-48.5 Mediafire
Tập 9 chương 39-43.5
Tập 8 chương 34-38.5  Mediafire
Tập 7 chương 29-33.5 Mediafire
Tập 6 chương 24-28.5 Mediafire
Tập 5 chương 19-23.5 Mediafire
Tập 4 chương 14-18.5 Mediafire
Chương đặc biệt mừng Mirai Nikki vol 3 Mediafire
Tập 3 chương 09-13.5 Mediafire
Tập 2 chương 08.5 (omake) Mediafire
Tập 2 chương 05-08 Mediafire
Tập 1 chương 00-04.5 Mediafire

Đọc online tại:
http://truyen.vnsharing.net/Truyen/Mirai-Nikki-Future-Diary

23 comments:

  1. Anonymous24/8/11 17:34

    Trời ơi, mình yêu yandere đến điên đi mất, Yuno 1 yandere " mẫu mực ", yêu quá, mình yêu truyện này quá, hãy cố gắng làm nhanh cho mình và mọi người thưởng thức nhé. Arigatougozaimasu !!!!!

    ReplyDelete
  2. mấy bạn ơi, tập 10 chương 48.5 link die rồi , và ep 11 các bạn chưa up lên à?  ^^'

    ReplyDelete
  3. ilovekazehikaru14/10/11 18:33

    Không thấy có omake tập 11 tồn tại nên chắc là ko có.

    ReplyDelete
  4. Bạn ơi , vol 5 bạn up nhầm link của vol 7 mất rồi .

    ReplyDelete
  5. ilovekazehikaru16/10/11 22:47

    fixed

    ReplyDelete
  6. Kazemeochan22/10/11 21:55

    sao mình down vol 10 vs vol 12 về chỉ có vài trang vậy?

    ReplyDelete
  7. ilovekazehikaru22/10/11 22:22

    Nó chỉ là phần phụ của các volume sau,  tớ tranh thủ làm trước thôi (do đó mới có chữ omake đằng sau)

    ReplyDelete
  8. ilovekazehikaru4/11/11 07:35

    down ở mục volume mới nhất đi, tớ sẽ sửa link lại sau.

    ReplyDelete
  9. chung nao` moi co tap 10 vay ban ???

    ReplyDelete
  10. truyện hay lắm, nhưng sao lâu quá chưa có tập mới vậy, đang mong chờ.
    thanks nhóm dịch nhìu.^^

    ReplyDelete
  11. khi nao co vol moi vay ? Thanks nhom dich vi da dich bo truyen nay, hi vong nhom se lam het bo lun.

    ReplyDelete
  12. yeah, lai co truyen de doc roi. Thanks nhom dich nhieu.^^

    ReplyDelete
  13. Monkeyhellboy30/11/11 19:48

    Vậy là tạm ngưng à, chưa kịp ra vol cuối :((

    ReplyDelete
  14. Yesterdayonemore2/12/11 23:38

    haizz. truyen gan ket thuc roi. bo nay minh doc ban Eng roi, nhung ban tieng viet cua nhom dich rat hay, lam minh co cam giac muon doc lai 1 lan nua. Dung drop bo nay nha ban. Gan het roi, drop uong lam. cam on vi da dich 1 bo truyen hay the nay. chuc suc khoe va hy vong nhom se tro lai.

    ReplyDelete
  15. Bản trong volume đc tác giả vẽ lại RẤT nhiều trang nên sẽ ko có những cảnh trong tạp chí đâu. Nếu cậu có download thì cậu sẽ thấy tớ ko để thiếu file nào hết. Volume có sao tớ làm vậy thôi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. hoathan4000017/5/12 23:13

      Ặc, lại còn vụ tác giả vẽ lại nữa, rắc rối quá.
      Nếu vậy bản cậu là bản volume còn bản eng kia là tạp chí à?
      Thật ra mình cảm thấy không phải là tác giả vẽ lại mà do là biên tập lúc in tạp chí và bản volume khác nhau thì đúng hơn (tác giả sau nộp bản thảo còn phải qua biên tập và chỉnh sửa trước khi in nên bị cắt vài ô là chuyện thường).

      Delete
    2. Tớ nghĩ là do tự tác giả muốn sửa lại thôi.

      Delete
  16. bộ này có ai up bên vns mình mới biết là có nhóm làm, cách đây mấy năm coi đến chap 9 gì đó rồi bỏ, sau này đọc lại bản eng mới biết là ra hết rồi, h đọc lại từ đầu vẫn thấy hay, các bạn đã hoàn thành tốt, chúc mừng và tặng 1 tràng vỗ tay :)

    ReplyDelete
  17. bạn ơi cho mình xin per bộ này post tại tại horrorfc.net đc không ạ :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Được cũng được nhưng cái này đâu phải horror?

      Delete
  18. không cần là horror =)

    ReplyDelete

Lưu ý
- Trang này không giữ bản quyền của bất cứ tựa truyện nào hết.
- Đừng đem truyện nơi này đem in hay sao chép bất hợp pháp đi đâu đó, kể cả khi chỉ cho một mình mình đọc.
- Ủng hộ tác giả bằng cách mua truyện có bản quyền ở Việt Nam (mua được truyện ở nước khác càng tốt).